Haukur Mótmęlandi ....Lįtin laus.- Myndir

Haukur tók žaš fram aš hann hefši stašiš frammi fyrir erfišri įkvöršun žar sem hann vill ekki lįta borga fyrir sig,sį sem borgaši gerši žaš undir nafnleynd. Hann tók žaš fram aš hann hefši įkvešiš lįta undan žar sem lögreglan sagši honum aš žaš vęri fullt af fólki sem vęri ķ "Hęttu" hans vegna.

Hann vildi ekki taka įbyrgš į slķku og lét undan.

Móši hans er enn į slysavaršsdeild.

 

CIMG3928CIMG3927CIMG3926CIMG3925


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kreppa Alkadóttir.

Haukur er ekkert öšruvķsi en ašrir smįkrimmar.

Kreppa Alkadóttir., 22.11.2008 kl. 18:05

2 Smįmynd: Siguršur Žór Gušjónsson

Hér gerir Kreppa athugasemd. Hśn geysist nafnlaus um allar bloggsķšur meš dómhörku og svķviršingum um jafnt mįlefni sem einstaklinga. Nś kallar hśn nafngreindan mann krimma ķ skjóli sķns nafnleysis . Ekki hefur hśn lęrt mikiš af Eckhardt Tolle sem hśn er aš vegsama į bloggsķšu sinni.

Siguršur Žór Gušjónsson, 22.11.2008 kl. 18:10

3 Smįmynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Ég vona aš žetta verši kęrt til Mannréttindadómstólsins! Žaš sauš į mér žegar ég heyrši af žessu į mešan mašurinn var enn ķ haldi. Mildašist ašeins žegar ég heyrši af mótmęlendum. Byrjaši aš sjóša į nż žegar ég heyrši af žvķ aš vķkingasveitin hefši veriš kölluš til og til įtaka hefši komiš. Kann žessi sérsveit sem sagt ekki aš takast į viš reišan lżš meš öšru en bareflum?

Fanga žvķ aš fanginn er laus. Sį sem borgaši sektina sem ég ķmynda mér aš hafi veriš fįrįnlega hį er sannur höfšingi! Ég dįist af honum fyrir hans tįknręna mótmęlagjörning. Ég dįist af žeim sem stóšu saman fyrir framan lögreglustöšina og mótmęltu valdnķšslunni sem hann var beittur og kröfšust lausnar hans į žeim forsendum. Vona svo aš fréttir af įverkum séu żktar en žętti vęnt um aš fį žęr stašfestar.

Rakel Sigurgeirsdóttir, 22.11.2008 kl. 18:55

4 Smįmynd: oktober

Ragnar Ašalsteinsson, hęstaréttarmašur, segir vart lagaheimild fyrir žvķ aš slķta afplįnun ķ sundur lķkt og gert hafi veriš ķ žessu mįli. Slķkt verši aš skoša en žaš geti valdiš fólki ómęldum spjöllum. Hann segir rannsóknarvert hversu brįtt afplįnunin nś hafi boriš aš.”

Sjį nįnar: http://visir.is/article/20081122/FRETTIR01/867166164/-1

oktober, 22.11.2008 kl. 19:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Oktober

Höfundur

oktober
oktober
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • CIMG3928
  • CIMG3927
  • CIMG3926
  • CIMG3925
  • CIMG3924

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband